5 yếu tố giúp doanh nghiệp tìm ra phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất

Muốn đạt được doanh thu tốt và đảm bảo hoạt động kinh doanh diễn ra suôn sẻ, mang lại sự hài lòng cho khách hàng thì việc lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng hiệu quả là vô cùng quan trọng. Tham khảo 5 tiêu chí dưới đây, Quý bạn đọc sẽ tìm ra phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất cho cửa hàng của mình!

Yếu tố quyết định phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp các phần mềm hỗ trợ bán hàng nhưng để lựa chọn được công cụ thực sự phù hợp nhằm phát huy tối đa hiệu quả vận hành, nhà quản trị cần phải xem xét đánh giá thông qua 5 yếu tố như sau:

Đáp ứng đầy đủ các tính năng

Mục đích lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất là để quá trình buôn bán diễn ra trơn tru và chuyên nghiệp. Vậy nên, các tính năng được lập trình là yếu tố cần phải được đặt lên hàng đầu.

5 yếu tố giúp doanh nghiệp tìm ra phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất-1

Cụ thể, với nhu cầu quản lý bán hàng, một số tính năng không thể thiếu đó là:

  • Theo dõi, kiểm soát công việc từ xa
  • Hỗ trợ và quản lý nghiệp vụ của nhân viên bán hàng
  • Quản lý kho hàng
  • Cập nhật và đồng bộ tự động các mặt hàng trên các kênh bán hàng
  • Báo cáo thu chi, công nợ, lãi lỗ, tồn kho… theo thời gian
  • Liên kết tự động với các đơn vị vận chuyển
  • Tự động điều chỉnh chương trình khuyến mãi
  • Phân quyền cho nhân viên trên hệ thống để quản lý và sử dụng hiệu quả nguồn nhân lực
  • Tổng hợp, thống kê, so sánh, truy xuất thông tin và dữ liệu chính xác, đầy đủ giúp đánh giá tình hình kinh doanh và lên chiến dịch bán hàng hiệu quả hơn

Tính bảo mật

Đây là vấn đề mà nhiều doanh nghiệp lo ngại khi quyết định sử dụng các phần mềm quản lý bán hàng bởi nếu hệ thống không đảm bảo được tính an toàn thì dễ liệu có thể bị mất, bị ăn cắp hoặc không kịp thời cập nhật khi mất kết nối internet dẫn đến những sai sót nghiêm trọng. 

Do đó, nhà quản trị nên tìm hiểu và trao đổi kỹ với nhà cung cấp phần mềm quản lý bán hàng để đảm bảo quyền lợi và sự bảo mật thông tin trong suốt quá trình sử dụng.

Giao diện

Dù có được tích hợp nhiều tính năng ưu việt nhưng nếu các thao tác quá phức tạp, nội dung khó hiểu và hệ thống không khoa học thì người dùng cũng không thể nào sử dụng một cách hiệu quả được. Khi đó, việc vận hành sẽ càng tốn kém và rắc rối hơn.

5 yếu tố giúp doanh nghiệp tìm ra phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất-2

Vậy nên, phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất trước tiên cần phải có giao diện thân thiện với người dùng để có thể rút ngắn tối đa thời gian thực hiện các thao tác cũng như tận dụng các tính năng mà nhà sản xuất phần mềm đã cài đặt. 

Kết nối với thiết bị ngoại vi

Có một số thiết bị cần thiết thường không thể thiếu trong quản lý doanh nghiệp là máy in, máy xuất đơn, máy chấm công… Để tiện lợi cho quá trình kiểm soát hoạt động kinh doanh và chu trình bán hàng, nhà quản trị cần ưu tiên các phần mềm bán hàng tích hợp tính năng kết nối với các thiết bị ngoại vi trên. 

Cập nhật và hỗ trợ

Một phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất là luôn bắt kịp sự tiến bộ của công nghệ và sự biến động trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp nhằm mang lại hiệu quả ứng dụng cao nhất. 

5 yếu tố giúp doanh nghiệp tìm ra phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất-3

Đó là lý do các đơn vị cung cấp phần mềm sẽ không ngừng phát triển các tính năng, cập nhật bản sửa lỗi mới, hỗ trợ khách hàng các sự cố trong suốt quá trình sử dụng, cố gắng tạo ra trải nghiệm hoàn hảo thông qua hệ thống xử lý thông minh và hiện đại nhất.

>> Xem thêm: Phần mềm Quản lý tòa nhà – Giải pháp toàn diện giúp tối ưu công tác điều hành tòa nhà

Lời kết

Trên đây là 5 yếu tố quan trọng nhất mà các doanh nghiệp có thể tham khảo để nhanh chóng tìm ra phần mềm quản lý bán hàng tốt nhất. Cũng nhờ hiểu rõ được những vấn đề này cộng với kinh nghiệm hơn 18 năm phát triển trong lĩnh vực công nghệ số, Công ty Cổ phần Phần mềm tin học ABC đã cho ra mắt thị trường phần mềm Augges với khả năng đáp ứng hoàn hảo các yếu tố nêu trên, từng bước trở thành đơn vị đi đầu trong xu hướng áp dụng phương pháp quản lý mới. 

Để đăng ký dùng thử phần mềm quản lý bán hàng Augges cũng chi tiết hơn mọi thông tin liên quan, mời Quý doanh nghiệp tham khảo thêm tại website chính thức của Augges hoặc liên hệ thông qua:

Công ty Cổ phần Phần mềm tin học ABC

Địa chỉ:  P304 E2, khu 7.2Ha Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: (024) 376.17109 – (024) 376.17097

Email: info.augges@gmail.com

Fanpage: Phần Mềm Quản Trị Doanh Nghiệp Augges

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *