Tại sao các phần mềm quản lý bán hàng được ưa chuộng?

Các phần mềm quản lý bán hàng ngày càng được ứng dụng rộng rãi trong các doanh nghiệp tại Việt Nam bởi sự hữu ích và thiết thực. Nếu bạn đang quan tâm và muốn tham khảo thêm thông tin về các phần mềm này, hãy cùng ABC tìm hiểu qua bài viết dưới đây!

Thế nào là phần mềm quản lý bán hàng?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các phần mềm quản lý bán hàng với những ưu điểm và hiệu quả khác nhau. Tuy nhiên, về cơ bản thì tất cả các phần mềm quản lý bán hàng đều được thiết lập những tính năng cho phép chủ cửa hàng, nhân viên bán hàng hoặc nhân viên kinh doanh có thể nắm bắt và quản lý được những thông tin chi tiết về hoạt động bán hàng của doanh nghiệp. 

các phần mềm quản lý bán hàng-3

Sử dụng các phần mềm bán hàng là giải pháp hoàn hảo được nhiều đơn vị kinh doanh lựa chọn trong thời đại mới. Thông qua đó, việc tính toán, báo cáo, dự báo và kiểm soát tài chính kinh doanh trở lên dễ dàng hơn, tối ưu thời gian, chi phí và quy trình bán hàng để đạt doanh thu cao nhất. 

Hiện nay, các phần mềm bán hàng được ứng dụng trong mọi mô hình doanh nghiệp, có thể hoạt động độc lập hoặc tích hợp cùng với các phần mềm quản lý doanh nghiệp khác sao cho thuận tiện và hữu dụng nhất. 

Tại sao các phần mềm quản lý bán hàng được ưa chuộng?

Trước đây, việc thu nhập và lưu trữ thông tin khách hàng, đơn hàng và các giao dịch trong quá trình mua bán đều được thực hiện thủ công bằng tay, ghi chép vào sổ sách, excel truyền thống. Một số doanh nghiệp có thể thiết lập các file chung lưu trên hệ thống server cho phép nhân viên cập nhật. Tuy nhiên hiệu quả đem lại không cao, khó kiểm soát nếu số lượng nhân viên và đơn hàng lớn. 

Trong khi đó, hoạt động kinh doanh và hành vi của người tiêu dùng hiện nay chịu ảnh hưởng nhiều từ thời đại công nghệ số đòi hỏi việc quản lý, truy xuất thông tin và kết nối dữ liệu phải nhanh chóng, chính xác. Đó là lý do, những phương thức thủ công đã không còn phù hợp với hoàn cảnh hiện tại. 

các phần mềm quản lý bán hàng-1

Việc ra đời và phát triển các phần mềm quản lý bán hàng là cần thiết và cấp bách để các doanh nghiệp có thể tối ưu hoạt động kinh doanh một cách tốt nhất. Khi số lượng giao dịch tăng lên, lượng khách hàng nhiều hơn, các ứng dụng này sẽ phát huy hiệu quả tuyệt vời nhờ những tính năng ưu việt như:

  • Tạo, cập nhật và quản lý mọi thông tin liên quan đến khách hàng, giao dịch, đơn hàng, hợp đồng và thanh toán công nợ
  • Kiểm tra, kiểm soát hàng hóa 
  • Thực hiện lập báo giá và hóa đơn
  • Theo dõi quy trình và phễu bán hàng
  • Nắm bắt và quản lý KPI 
  • Lập báo cáo theo mốc thời gian
  • Tích hợp cùng các phần mềm quản trị doanh nghiệp khác
  • Hỗ trợ giải pháp chăm sóc và quan hệ khách hàng

Phần mềm quản lý bán hàng Augges của ABC –  Giải pháp bán hàng hiệu quả

Trong số các phần mềm quản lý bán hàng phổ biến nhất trên thị trường, phần mềm quản lý bán hàng Augges của Công ty Cổ phần Phần mềm tin học ABC là sự lựa chọn hàng đầu được nhiều doanh nghiệp tin dùng. 

các phần mềm quản lý bán hàng-2

Với thiết kế đơn giản nhưng tích hợp nhiều tính năng vượt trội, phần mềm Augges hướng tới mục tiêu:

  • Loại bỏ hoàn toàn các công đoạn truyền thống, sổ sách phức tạp và mất nhiều thời gian.
  • Hạn chế xử lý công việc trên file excel hay lưu trữ thông tin qua cloud
  • Giảm thiểu các nghiệp vụ thủ công của nhân viên bán hàng

Thay vào đó, chúng tôi hướng tới hiện đại hóa toàn bộ quy trình, giúp nhân viên và quản lý cập nhật, theo dõi, thống kê và phân tích thông tin bán hàng một cách nhanh chóng. Điều này góp phần thúc đẩy tiến độ công việc theo từng chiến lược, đưa ra phương án điều chỉnh hợp lý theo từng thời kỳ, đảm bảo hiệu quả tối đa của hoạt động kinh doanh. 

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý bán hàng Augges còn đặt vấn đề bảo mật và sự hài lòng của doanh nghiệp lên hàng đầu. Mọi thông tin liên quan đến giao dịch và khách hàng đều sẽ được bảo mật tối đa, đồng thời việc truy xuất hàng hóa hay dữ liệu cũng dễ dàng và chính xác. 

Ngoài những ưu điểm nổi bật của phần mềm, ABC còn có đội ngũ tư vấn viên giàu kinh nghiệm, hiểu rõ quy trình vận hành của hệ thống để đảm bảo cung cấp thông tin, giải đáp thắc mắc, đồng thời hỗ trợ khách hàng một cách tốt nhất. 

Để được tư vấn rõ hơn hoặc có nhu cầu dùng thử miễn phí các phần mềm hiện tại của ABC, quý khách hàng có thể tham khảo thông tin chi tiết ngay tại website chính thức của chúng tôi hoặc liên hệ hỗ trợ trực tiếp thông qua:

Công ty Cổ phần Phần mềm tin học ABC

Địa chỉ:  P304 E2, khu 7.2Ha Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: (024) 376.17109 – (024) 376.17097

Email: info.augges@gmail.com

Fanpage: Phần Mềm Quản Trị Doanh Nghiệp Augges

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *