Phần mềm Quản lý tòa nhà – Giải pháp toàn diện giúp tối ưu công tác điều hành tòa nhà

Xã hội phát triển, các tòa nhà được xây dựng và đưa vào sử dụng ngày càng nhiều. Tuy nhiên, thực tế có rất nhiều chủ đầu tư gặp khó khăn trong việc quản lý mô hình phức tạp như thế này. Đó là lý do phần mềm Quản lý tòa nhà trở thành sự lựa chọn tối ưu trong công các điều hành các tòa nhà hiện nay.

Phần mềm Quản lý tòa nhà là gì?

Phần mềm Quản lý tòa nhà cung cấp các giải pháp quản lý toàn diện hỗ trợ doanh nghiệp vận hành các tòa nhà, chung cư, văn phòng cho thuê… một cách bài bản, chuyên nghiệp. Đây không chỉ là công cụ đắc lực giúp tăng hiệu quả điều hành, mà còn góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ, uy tín và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp.

Phần mềm quản lý tòa nhà-1

Hiện nay, phần mềm này thường được sử dụng trong quản lý các đối tượng sau:

  • Tòa nhà khu chung cư
  • Tòa nhà cho thuê làm văn phòng
  • Khu phức hợp – khu Complex
  • Coworking space
  • Cho thuê phòng trọ với số lượng lớn

Tại sao nên sử dụng phần mềm Quản lý tòa nhà cho doanh nghiệp?

Mỗi một tòa nhà, khu chung cư hay phức hợp đều sẽ thiết lập một bộ phận là ban quản lý tòa nhà. Tuy nhiên, nếu chỉ quản lý hệ thống một cách thủ công bằng nguồn nhân lực thì chủ đầu tư sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn. Và vì vậy, phần mềm Quản lý tòa nhà ra đời với mục đích khắc phục hoàn toàn nhược điểm của phương thức quản lý cũ nhằm tạo ra giá trị thiết thực và bền vững. 

Phần mềm quản lý tòa nhà-2

Việc ứng dụng phần mềm trong quản lý tòa nhà chính là để giải quyết các vấn đề thường gặp như: không nắm rõ tình trạng sử dụng phòng, chi phí phân bổ chưa tốt, khó khăn trong công tác tính toán doanh thu, công nợ và tổng hợp báo cáo kinh doanh… 

Cụ thể, phần mềm này sẽ mang lại cho doanh nghiệp những lợi ích tuyệt vời như sau:

  • Chuyên nghiệp hóa nghiệp vụ của ban quản lý tòa nhà.
  • Tinh gọn bộ máy quản lý, giảm chi phí thuê nhân viên
  • Cập nhật dữ liệu nhanh chóng, tính toán chính xác, theo dõi kịp thời để hạn chế tối đa việc thất thoát và lãng phí 
  • Dữ liệu được lưu trữ khoa học và nhất quán đảm bảo quá trình tổng hợp, truy xuất nhanh và đầy đủ, hỗ trợ tối đa việc phối hợp hoàn thành công việc giữa các bộ phận
  • Nâng cao chất lượng phục vụ, làm hài lòng khách thuê và dân cư, tránh sai sót không đáng có. 
  • Theo dõi, kiểm soát mọi hoạt động trong công tác điều hành, quản lý

Tham khảo Phần mềm quản lý tòa nhà Augges – Lựa chọn thiết thực nhất

Phần mềm quản lý tòa nhà Augges được lập trình và giới thiệu bởi Công ty CP Phần mềm tin học ABC. Với kinh nghiệm hơn 18 năm phát triển trong lĩnh vực công nghệ số và hiểu biết tường tận về cơ chế vận hành trong doanh nghiệp, Augges đã tích hợp nhiều tính năng thông minh nhằm mang đến những giải pháp hữu hiệu trong công tác quản lý tòa nhà hiện nay. 

Phần mềm quản lý tòa nhà-3

Một số tính năng nổi trội trội của phần mềm Quản lý tòa nhà Augges là:

  • Tính toán doanh thu – lãi lỗ chuẩn xác theo từng phòng, từng căn hộ và cả tòa nhà
  • Phân bổ các loại chi phí chung tòa nhà theo diện tích vào từng phòng, từng căn hộ 
  • Tự động gia hạn hợp đồng khi hết hạn để không làm gián đoạn tiến trình vận hành hệ thống
  • Quản lý công nợ chính xác và đầy đủ, tự động tính toán chi phí dịch vụ điện/nước… của tòa nhà 
  • Kiểm tra phòng trống ngay trên hệ thống, theo dõi sát sao tình trạng phòng và cập nhật thông tin nhanh chóng khi có khách đến và đi.
  • Tự động thiết lập các chính sách giảm giá

Ngoài ra, phần mềm Augges còn có ưu điểm về tốc độ xử lý nhanh và chuẩn xác, giao diện dễ sử dụng mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng. Trong suốt quá trình ứng dụng phần mềm, Augges luôn không ngừng phát triển và cập nhật những tính năng mới, hỗ trợ kịp thời những vấn đề phát sinh để khách hàng có thể an tâm vận hành. 

>>> Tìm hiểu thêm: Phần mềm quản trị doanh nghiệp Augges có tốt không? Những tính năng nổi bật của phần mềm là gì?

Trên đây là những chia sẻ về phần mềm Quản lý tòa nhà nói chung và phần mềm Augges ứng dụng trong vận hành tòa nhà nói riêng. Nếu Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về tính năng hay các đăng ký dùng thử miễn phí phần mềm Quản lý Augges, Quý khách có thể kết nối nhanh trên website chính thức của chúng tôi hoặc liên hệ trực tiếp qua hotline hoặc văn phòng công ty tại: 

Công ty Cổ phần Phần mềm tin học ABC

Địa chỉ:  P304 E2, khu 7.2Ha Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: (024) 376.17109 – (024) 376.17097

Email: info.augges@gmail.com

Fanpage: Phần Mềm Quản Trị Doanh Nghiệp Augges

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *