Tại sao doanh nghiệp của bạn cần đến phần mềm quản lý bán hàng Augges? Bởi nó giúp năng cao năng suất làm việc, theo dõi tiến độ của nhân viên, đồng thời loại bỏ những sai sót trong quá trình bán hàng, mang lại doanh thu khổng lồ cho doanh nghiệp.
Phần mềm quản lý bán hàng Augges là gì?
Phần mềm quản lý bán hàng Augges được thiết kế với mục tiêu giúp nhân viên bán hàng quản lý danh bạ, theo dõi các giao dịch mua bán, giảm thời gian quản trị thủ công và quản lý, thống kê giao dịch hiệu quả. Augges hỗ trợ phân tích doanh số bán hàng, từ đó thúc đẩy tiến độ công việc theo chiến lược mà công ty đề ra. Phần mềm phù hợp với mọi doanh nghiệp bán hàng với quy mô từ nhỏ đến lớn.
Mục đích chính của việc sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Augges là loại bỏ các công việc trên excel, sổ sách truyền thống mất nhiều thời gian, thay vào đó cho phép nhân viên tập trung vào các hoạt động thúc đẩy doanh số bán hàng và tăng doanh thu. Người quản lý cửa hàng có thể theo dõi thống kê thu chi, khối lượng hàng hóa trong kho, theo dõi tiến độ bán hàng của nhân sự để có phương án điều chỉnh, khích lệ hợp lý.
Những lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng Augges mang tới cho doanh nghiệp
Là một phần mềm bán hàng được xây dựng đơn giản, trực quan, Augges sở hữu những tính năng ưu việt đồng thời mang tới những lợi ích nổi trội hơn so với mặt bằng các sản phẩm phần mềm khác trên thị trường.
Kiểm soát hàng hoá
Nhờ có phần mềm quản trị doanh nghiệp Augges việc kiểm kê hàng hóa trong kho trở nên đơn giản, vừa tiết kiệm thời gian, vừa chính xác hơn so với phương pháp truyền thống. Các đơn hàng tồn, hàng xuất – nhập đều được sao kê đầy đủ giúp người quản lý dễ dàng nắm bắt và điều phối hoạt động kinh doanh.
Tính tiền nhanh chóng và chính xác
Hệ thống cho phép hiển thị chức năng tính tiền đầy đủ và rõ nét, chi tiết tới từng sản phẩm. Bên cạnh đó, người quản lý còn dễ dàng theo dõi doanh thu thông qua báo cáo kinh doanh.
Đồng bộ quy trình bán hàng
Toàn bộ quy trình bán hàng từ nhập kho đến xuất nhập bán kho hàng đều được lưu trữ thông tin và kiểm soát chặt chẽ nhằm kiểm soát thất thoát và nắm rõ mọi hoạt động của quá trình vận hành.
Phần mềm Augges tự động lưu, truyền, xuất dữ liệu, cho phép kiểm kê và báo cáo dữ liệu nhanh chóng. Với công cụ tiện ích này, nhân viên bán hàng sẽ phải xử lý ít dữ liệu hơn đồng thời có nhiều thời gian dành cho những công việc quan trọng khác.
Dễ sử dụng và thiết lập
Augges có cấu hình thân thiện, bố cục hợp lý giúp nhân viên doanh nghiệp có thể dễ dàng ứng dụng được hết các tính năng mà không cần kiến thức chuyên sâu.
Phần mềm mở có khả năng tùy chỉnh
Lựa chọn phần mềm phù hợp với mô hình kinh doanh của doanh nghiệp là vấn đề khó khăn. Tuy nhiên với phần mềm quản lý bán hàng Augges, các chương trình, danh mục đều có thể điều chỉnh phù hợp với hướng đi của doanh nghiệp. Điều này phản ánh quy trình làm việc chuyên nghiệp mà Augges mang lại cho khách hàng.
Tùy chỉnh chính sách giá bán
Phần mềm cho phép thiết lập chính sách giá bán, chiết khấu theo từng khách hàng, từng sản phẩm và tự động áp dụng khi xuất hoá đơn bán hàng. Bên cạnh đó tính năng này còn hỗ trợ người dùng theo dõi doanh số bán hàng theo từng đơn hàng hay từng nhân viên, dễ dàng theo dõi trạng thái tăng giảm giá bán của mọi sản phẩm có trong cửa hàng.
Chất lượng dịch vụ với phần mềm quản lý bán hàng Augges
Hiện nay phần mềm quản lý bán hàng Augges đang là lựa chọn hàng đầu của hàng ngàn cửa hàng kinh doanh, shop thời trang, siêu thị trên khắp cả nước. Phần mềm quản lý bán hàng lý tưởng kết hợp với thiết kế đơn giản cùng các tính năng thiết thực sẽ giúp doanh nghiệp đồng nhất quy trình vận hành, quản lý, mở ra tiềm năng phát triển sâu rộng. Ngoài ra Augges giúp doanh nghiệp có thể tương tác thuận lợi và nhanh chóng với khách hàng.
Toàn bộ nhân viên và đội ngũ tư vấn viên của Augges luôn đề cao sự hài lòng của đơn vị hợp tác nhằm đem đến dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm nhất. Mọi thắc mắc hay những câu hỏi chi tiết về phần mềm đều được chúng tôi phản hồi nhanh chóng và chính xác. Bên cạnh đó, tính bảo mật của phần mềm Augges cũng là yếu tố được quan tâm hàng đầu. Điều này giúp doanh nghiệp bảo mật tối đa thông tin trên hệ thống cửa hàng đồng thời dễ dàng truy xuất thông tin khách hàng, nguồn hàng khi có nhu cầu.
>> Xem thêm: Phần mềm Quản lý siêu thị, cửa hàng bán lẻ Augges – Công cụ hỗ trợ quản lý hoạt động kinh doanh hiệu quả
Nếu quý doanh nghiệp quan tâm đến phần mềm bán hàng Augges xin liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ sau để được tư vấn chi tiết và đăng ký dùng thử miễn phí!
Công ty Cổ phần Phần mềm tin học ABC
Địa chỉ: P304 E2, khu 7.2Ha Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội
Hotline: (024) 376.17109 – (024) 376.17097
Email: info.augges@gmail.com