Phần mềm Quản trị dịch vụ – thương mại Augges: Công cụ tuyệt vời cho doanh nghiệp

Dịch vụ thương mại là ngành có nhiều quy chuẩn quản lý và hạch toán khác biệt. Do đó ngày càng nhiều doanh nghiệp lựa chọn phần mềm Quản trị dịch vụ – thương mại Augges để nắm bắt doanh thu, chi phí, lãi/lỗ, công nợ,…

Khó khăn của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ thương mại thường gặp

Phần mềm Quản trị dịch vụ - thương mại

Hầu hết các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ thương mại mắc phải những vấn đề bức thiết sau đây:

  • Khó phân tách doanh thu, chi phí, lãi lỗ. Dịch vụ thường sẽ kéo dài trong một thời gian nhất định, nên chủ doanh nghiệp sẽ gặp trở ngại trong việc xác định chính xác tiến độ và hiệu quả kinh doanh. 
  • Khó khăn trong việc thống kê chi phí liên quan đến nhân sự, khách hàng, nhà cung cấp, dẫn đến nhầm lẫn, thiếu sót hoặc thất thoát. 
  • Số liệu không được cập nhật kịp thời, chủ doanh nghiệp không nắm bắt được thực trạng để ra quyết định kinh doanh. 
  • Quản lý công nợ còn lỏng lẻo. Trong quá trình kinh doanh thực tế các khoản nợ phải thu và nợ phải trả đều có thể phát sinh liên tục. Chúng sẽ gây ra những ảnh hưởng trực tiếp đến nguồn vốn cũng như dòng tiền của doanh nghiệp.
  • Quy trình nghiệp vụ ngày càng phức tạp nhưng quy trình xử lý số liệu theo cách cũ không còn đáp ứng yêu cầu. 

Phần mềm Quản trị dịch vụ – thương mại Augges: Tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp

Với những trở ngại nêu trên, việc tìm hiểu các phần mềm quản lý dành riêng cho doanh nghiệp dịch vụ thương mại là điều cần thiết. Hiểu được nhu cầu thị trường, Augges xây dựng và phát triển nhiều tính năng vượt trội, giúp khách hàng kinh doanh hiệu quả hơn. 

Thiết lập nhiều chương trình khuyến mãi

Các doanh nghiệp dịch vụ thương mại thường áp dụng nhiều chương trình giảm giá, chiết khấu cho khách hàng và nhà cung cấp. Phần mềm Quản trị dịch vụ – thương mại Augges sẽ giúp doanh nghiệp thiết lập riêng chính sách giảm giá, theo dõi từng chương trình khuyến mãi,…

Tùy chỉnh quản lý

Phần mềm Quản trị dịch vụ - thương mại

Phần mềm Augges hỗ trợ hạch toán doanh thu và xuất báo cáo cho từng đơn hàng hoặc nhóm hàng. Ngoài ra, chủ doanh nghiệp còn truy xuất báo cáo tổng hợp chi phí cho từng công trình, hợp đồng, dịch vụ. Tất cả các hạng mục chi tiết đã được cài đặt sẵn để nhân viên kế toán dễ dàng sử dụng.

Quản lý hóa đơn đúng tiêu chuẩn

Doanh nghiệp không còn lo lắng về hàng tá chứng từ hóa đơn tài chính vì mọi thứ sẽ được tích hợp và lưu trữ trên phần mềm Augges. Với dữ liệu đầu vào, phần mềm sẽ xuất hóa đơn điện tử và tự động hạch toán theo nhu cầu doanh nghiệp. 

Thêm vào đó, doanh nghiệp cũng có thể yên tâm khi tình trạng các hóa đơn bị sai thông tin hoặc hư hỏng, thất lạc sẽ được quản lý để thông báo cho cơ quan thuế sau này. 

Vận hành đơn giản, dễ sử dụng

Doanh nghiệp sẽ không gặp khó khăn khi tính chênh lệch tỷ giá, số dư – hàng tồn kho nữa vì các thông số đã được thiết lập và phân bổ sẵn. Thao tác cài đặt phần mềm nhanh chóng, chưa đến 15 phút là có thể sử dụng được ngay. 

Các tính năng của phần mềm Quản trị dịch vụ – thương mại Augges

Phần mềm Quản trị dịch vụ - thương mại

Phần mềm Quản trị dịch vụ – thương mại Augges là một trong số hiếm những phần mềm kế toán hiện nay có thể đáp ứng các yêu cầu đặc thù ngành dịch vụ như:

  • Quản lý công nợ: Là quá trình ghi nhận, theo dõi các khoản phải thu của khách hàng khi doanh nghiệp bán dịch vụ hàng hóa hoặc các khoản phải trả nhà cung cấp phát sinh từ hoạt động mua hàng hóa, dịch vụ của một công ty hay cá nhân khác. Từ đó giúp doanh nghiệp theo tuổi nợ, hạn nợ và kiểm soát được tình hình tài chính tốt hơn.
  • Quản lý chi phí: Augges có khả năng tự phân bổ chi phí chung cho từng bộ phận, theo dõi chi phí theo từng khoản mục chi đồng thời báo cáo chi phí theo phòng kinh doanh, chi nhánh, toàn công ty, đơn hàng, hợp đồng…
  • Quản lý doanh thu: Dù cho doanh nghiệp cần quản lý doanh thu theo loại dịch vụ, đơn hàng, hợp đồng, khách hàng, nhân viên, bộ phận kinh doanh, chi nhánh, toàn công ty… Augges đều có thể đáp ứng tốt.
  • Xác định lãi/lỗ: Phần mềm Quản trị dịch vụ – thương mại Augges có khả năng tự động tổng hợp lãi/lỗ theo đơn hàng, hợp đồng, dự án; theo phòng kinh doanh, cửa hàng, chi nhánh, toàn công ty.
  • Quản lý thuế. Phần mềm Augges hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện các quy định về nghiệp vụ thuế, hạch toán định kỳ, khai thuế GTGT đầu vào/đầu ra theo quy định của Nhà nước,… Nhân viên kế toán có thể tra cứu thông tin người mua, người bán để xuất hóa đơn hợp lệ. Đặc biệt nếu có phát sinh nào liên quan đến thuế GTGT thì phần mềm sẽ tự động lập chứng từ điều chỉnh. 
  • Quản trị vị trí hàng hóa xuất, lưu kho và hàng tồn kho. Augges giúp doanh nghiệp định vị và theo dõi được vị trí hàng hóa theo ngày và số lượng tồn kho. Ngoài ra, chủ doanh nghiệp còn dễ dàng khai báo tuyến vận chuyển để theo dõi đơn hàng sát sao hơn. Bên cạnh đó bạn sẽ không gặp khó khăn trong việc quản lý kho trung tâm và các kho phụ. Phần mềm thống kê chính xác số lượng hàng hóa trong kho, điều chuyển hàng mới về kho trống.
  • Quản lý hàng hóa theo mã vạch

Đối với hàng hóa có nhiều mã vạch, Augges cài đặt tính năng quản lý chi tiết theo từng mã, giúp kiểm kê số lượng chính xác hơn. 

  • Lập dự toán ngân sách

Phần mềm cho phép nhân viên lập dự toán theo định kỳ với từng khoản mục. Nhờ vậy, chủ doanh nghiệp và quản lý dễ dàng theo dõi tình hình ngân sách thực tế so với dự toán, nhanh chóng đưa ra quyết định cuối cùng. 

Ngoài ra, phần mềm Quản trị dịch vụ – thương mại Augges tự động thông báo khi khoản chi vượt định mức ngân sách. Việc này giúp doanh nghiệp kiểm soát và giới hạn chi tiêu, phân bổ ngân sách tối ưu, hiệu quả. 

Với giá thành phù hợp, tiết kiệm chi phí, ưu điểm vượt trội, phần mềm Quản trị dịch vụ- thương mại Augges hy vọng sẽ là lựa chọn tuyệt vời đồng hành cùng sự phát triển của doanh nghiệp trong thời gian tới. 

Hãy liên hệ với Augges ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết về sản phẩm. 

Công ty Cổ phần Phần mềm tin học ABC

Địa chỉ:  P304 E2, khu 7.2Ha Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: (024) 376.17109 – (024) 376.17097

Email: info.augges@gmail.com

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.